Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Đá phong thủy – Đắt hay Rẻ?

Mình có quen một ông khách là một đại gia trong ngành khai thác và kinh doanh đá quý, có trong vài chục mỏ đá từ Nam ra Bắc, qua cả Lào, Campuchia. Ngành kinh doanh đá quý theo như lời người trong cuộc như ông là “siêu siêu lợi nhuận”. Một viên đá sapphire, ruby, thạch anh vàng,…nếu như khai thác tại mỏ sau khi đã qua tinh chế giá là 1 thì vào đến Vincom, Parkson…đã có giá bán cho người tiêu dùng lên đến 10, thậm chí 100 hay 1000 lần. Do đó theo ông thì “đá quý là vô giá”, bởi vì ai muốn bán giá nào cũng được, người tiêu dùng có biết giá mua vào bao nhiêu đâu mà trả giá.

Năng lực siêu nhiên của đá là không thể chối cãi được, nhất là trong chu kỳ vận 8 này, khi sao Bát Bạch hành Thổ làm chủ vận thì năng lực của đá tức Thổ Khí tăng lên gấp bội, hiệu quả càng nhiệm màu. Nhiều loại đá có tác dụng rất kỳ diệu như đá caceildone xanh giúp trị ma ám nhẹ, thạch anh vàng chống ung thư, thạch anh hồng giúp thêm tự tin, thạch anh tím giúp thiền định và năng lực dự đoán tương lai….Vào thời kỳ 2005-2007, trước khi khủng hoảng kinh tế thế giới, thị trường chứng khoán và bất động sản VN cất cánh bay rất cao, vào thời điểm đó, rất nhiều người giàu lên nhờ chứng khoán và bất động sản cũng vung không ít tiền để mua nhẫn phong thủy. Và thực tế nhờ đeo nhẫn đá phong thủy nên họ càng gặp nhiều may mắn trong tài chính, kinh doanh.

Về mặt chuyên môn, mình phải khẳng định nếu các bạn cũng có điều kiện thì mua đá phong thủy để đeo, để trang trí thì rất tốt vì tác dụng kỳ diệu của đá. Tuy nhiên nếu như đã có tiền mua đá phong thủy thì nên bỏ ra nhiều tiền hơn để làm từ thiện; ví như bỏ 1 đồng mua đá thì nên bỏ thêm 10 đồng để làm từ thiện. Vì đá phong thủy hay bất cứ vật phẩm phong thủy nào cũng chỉ mang tác dụng TRỢ DUYÊN, tức là thúc đẩy cho duyên nghiệp các bạn mau chóng thay đổi (nếu trước đó các bạn có làm điều gì để thay đổi nghiệp quả) hay mau chóng tiếp tục (nếu trước đó các bạn không làm một việc gì để đổi nghiệp quả). Nếu bạn không làm gì phúc thiện để thay đổi nghiệp quả thì việc mua các vật phẩm phong thủy đắt tiền chỉ giúp cho bạn mua chóng nhận kết quả hay hậu quả cúa nhân mình đã gieo trong quá khứ chứ nó không làm thay đổi được nghiệp quả.

Nhìn qua các đại gia bị lao đao gần đây, nhà các đại gia này có được báo chụp hình đưa lên mạng thì thấy rõ ràng là các đại gia tin theo phong thủy, mua vật phẩm, pháp khí, đá đắt tiền không ít nhưng những thứ đó dù có giá trị tỷ tỷ USD vẫn không giúp các đại gia này thoát khó khăn mình đã gây ra. Chỉ cần gõ lên google từ "vật phẩm phong thủy" là có hàng ngàn website với lời chào mời rất hấp dẫn về đủ thứ vật phẩm phong thủy có thể thay đổi số mạng, thúc đẩy tài lộc. Nếu như thật sự chỉ cần đeo, hay mua ông cóc 3 chân về, sáng xoay ra, tối xoay ông cóc vào thì có thể có thêm tiền tài thì cần gì tư vấn phong thủy nữa. Hay cần gì phải làm theo "Nhân Quả" nữa.

Mình viết bài này vì có nhiều bạn viết thư hỏi mình có nên mua loại pháp khí này, vật phẩm kia giá vài chục triệu đồng hay không. Nhắn nhủ với các bạn rằng nên tiết kiệm mua vật phẩm ít tiền thôi, còn nếu có nhiều tiền mua thì cũng được nhưng nên dành thêm tiền để làm từ thiện, mà phải làm đúng cách nhé, thì sẽ mau gặt thành công, thịnh vượng như ý. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét