Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Dự Đoán Phong Thủy Năm 2013




Quý Tỵ 2013 là năm có thiên can Quý với ngũ hành thuộc Âm Thủy, địa chi Tỵ với ngũ hành thuộc Âm Hỏa. Thủy Quý và Hỏa Tỵ gây nên sự xung khắc giữa Thiên Can và Địa Chi vì Thủy khắc Hỏa tức Thiên Can khắc Địa Chi hay còn gọi là kiểm soát Địa Chi nhưng vì cả 2 cùng thuộc Âm tính nên sự xung khắc sẽ rất dữ dội.

Với Thiên Can hành Thủy như vậy thì sau 2012 kinh tế lao đao thì 2013 sẽ tiếp tục là 1 năm kinh tế thế giới yếu kém vì Kim – đại diện cho tiền bạc phải sinh xuất cho Thủy mà không được bổ trợ. Nhất là khi Ngũ Hành Nạp Âm của Quý Tỵ lại là Trường Lưu Thủy (nước sông dài) nên lại càng sinh nạp cho Thủy, khiến Kim bị tiết xuất nên suy thoái kinh tế TG lại tiếp tục kéo dài.

Tuy nhiên vào giữa cho tới cuối năm Quý Tỵ, đầu 2014 tức Giáp Ngọ sẽ có một số tin vui vì kinh tế khởi sắc với Thiên Can Giáp hành Dương Mộc, Ngọ thuộc Dương Hỏa sẽ gây khiến cho nền kinh tế vốn ảm đạm lạnh lẽo sẽ dần ấm lên. Với Thiên Can và Địa Chi bổ sung cho nhau như vậy khiến cho năm 2014 sẽ là Dương Mộc sinh Dương Hỏa, kết hợp sẽ tạo Thổ cộng với Ngũ Hành Nạp Âm của 2014 Giáp Ngọ là Sa Trung Kim sẽ khiến cho “tiền chảy vào thị trường Bất Đông Sản” ngày một nhiều hơn và lửa Hỏa này sẽ làm “tan băng” thị trường BĐS khiến thị trường này ấm dần lên nhưng ngược lại thì thị trường chứng khoán sẽ tiếp tục eo sèo. Do đó năm 2014 tuy tiếp tục là một năm khó khăn tuy nhiên cũng hé lộ không ít cơ hội để thu mua BĐS, dĩ nhiên còn phải tùy theo phân khúc, nhu cầu và vốn tài chính mạnh đến đâu để đón đầu trước khi thị trường BĐS có dấu hiệu ấm lên vào 2015.



Kinh tế Châu Âu sẽ tiếp tục có thêm một số nước rơi vào khủng hoảng nợ nần, tình trạng xã hội sẽ bất ổn với việc kinh tế suy thoái, thất nghiệp leo thang làm tình trạng bạo lực, cướp bóc vũ trang sẽ diễn ra, đặc biệt ở các nước như Anh, Pháp vào tháng 7, 8 âm lịch.


Về chính trị thì năm 2013 tiếp tục là năm chính trị căng thẳng gây go với Thủy Hỏa xung đột, xung đột mạnh mẽ nhất của Châu Á sẽ tiếp tục là Biển Đông với Si Vưu Tam Bích chiếu tại đây. Sao Si Vưu Lộc Tồn là sao chuyên gây hấn, cãi vã sẽ chiếu vào khu vực hiện nay đang tranh cãi về mặt chủ quyền, biên giới biển; những căng thẳng này có khả năng chuyển thành xung đột bạo lực vào khoảng tháng 7, 8 âm lịch.



Về khí hậu, sức khỏe thì năm 2013 sẽ có nhiều nguy cơ xảy ra động đất, sóng thần, lũ lụt vì hành Thủy quá mạnh. Khu vực có nguy cơ xảy ra địa chất thay đổi và bệnh dịch tràn lan cao nhất là Tây Nam của thế giới tức vùng Pakistan, Ấn Độ, các nước Tây Nam Á như Iran, Iraq…vì khu vực Tây Nam có Nhị Hắc Bệnh Phù lưu niên đóng, đồng thời được trợ lực bởi Ngũ Hoàng vận tinh ở đây, chưa kể Ngũ Hoàng lưu niên tinh năm sau đóng ở trung cung nên như vua được ngồi đúng ngôi báu, và vận 8 này có Thổ Khí rất mạnh nên nguy cơ xảy ra bệnh dịch, động đất ở vùng Tây Nam Á là rất lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét