Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Thái Tuế & Tuế Phá năm 2013

Thái Tuế chính là Mộc Tinh (Jupiter), hành tinh lớn nhất trong Thái Dương Hệ (có trọng lượng 2.5 lần trọng lượng của mọi hành tinh khác trong Thái Dương Hệ cộng lại, chưa kể kèm thêm 63 vệ tinh quay chung quanh nó). Với trọng lượng khủng khiếp và hệ thống vệ tinh đồ sộ như vậy nên Thái Tuế có 1 sức ảnh hưởng rất lớn đối với trái đất và con người. Jupiter – tên của Phương Tây đặt cho hành tinh này là chỉ vị thần quyền uy nhất, Thái Tuế - tên của người Trung Quốc đặt cho có nghĩa là vua của 1 năm.

Tùy theo mỗi năm mà Thái Tuế sẽ chiếm cứ 1 phương vị, năm nay Thái Tuế chiếm sơn Tỵ, tức là từ 142.5 – 158.5 độ Đông Nam. Phương vị xung với Thái Tuế trực tiếp gọi là Tuế Phá là sơn Hợi, chiếm từ 322.5 độ - 337.5 độ; tức là dám ngang nhiên thách thức đứng đối diện với Jupiter Thái Tuế.

Như vậy trong năm 2013, kỵ cất nhà, xây mộ, hay đào phá nơi nào mà có hướng, hay tọa (lưng nhà) nằm ở 2 góc độ trên. Nếu ngoan cố làm theo thì tiền mất tật mang, tùy theo tháng làm có thể mạng vong, bệnh tật liên miên, yểu mệnh chết sớm.

Chưa hết, hé lộ một chút cho các bạn nào có năm tháng ngày giờ sinh Tỵ hay Hợi. Nếu trong năm, tháng, ngày, giờ sinh có Tỵ hay Hợi mà phòng ngủ, nơi làm việc hay cửa chính ra vào nhà, cửa phòng lại nằm ở góc Đông Nam hay Tây Bắc thì trong năm nay gặp rất nhiều tai họa về tài lộc và nhân đinh. Nếu bạn nào đã nghiệm chứng đúng như vậy trong năm nay thì tốt nhất nên dời bàn làm việc, giường ngủ, hay phòng ngủ; hoặc chọn cửa hướng khác mà đi thì sẽ bình an vô sự qua hết năm nay. Đây gọi là niên canh xung Thái Tuế, khái niệm trong Tử Vi Bát Tự.

Còn những ai khác có năm tháng ngày giờ sinh Tuất hay Thìn mà làm việc, ở nhà không bị xung giống như trên thì bình an vô sự chứ không có gì lo lắng.

Một điểm cực kỳ quan trọng cần lưu ý: không phải chỉ có năm sinh mới bị; mà ngày, tháng, giờ sinh mà xung cũng bị. Tùy theo xung năm, tháng, ngày hay giờ mà NGƯỜI THÂN hoặc Chính Bản Thân người đó sẽ bị xung; chứ không phải thấy mình bình an cho tới giờ này là không sao; có khi người thân mình đang bị gánh hậu quả do mình ở trong căn nhà đó. Nếu năm sinh xung thì ông bà bị xấu, nếu tháng xung thì anh em gặp chuyện xấu, nếu ngày xung thì bản thân gặp chuyện xấu, còn giờ xung thì con cái gặp chuyện xấu. Ví như bạn có tháng sinh xung Thái Tuế mà bạn lại sinh sống làm việc ở khu vực Đông Nam hay Tây Bắc so với tâm nhà thì xem lại sức khoẻ, công việc của người thân của bạn nhất là bố mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét