Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Cách chọn số điện thoại, số xe, số nhà...hợp phong thủy

Những con số thật sự có tác động lên đời sống của con người, điều này đã được nói đến rất nhiều trong nhiều công trình nghiên cứu của các nhà khoa học, nếu bạn nào quan tâm thì có thể lên google để tìm kiếm. Thậm chí khi đọc lên một vài con số đặc biệt còn có tác dụng ngay đối với sức khỏe, tăng cường lưu thông máu, ít say xe…Còn về tác dụng tâm lý, tác động vào tiềm thức thì đã quá rõ ràng, mình xin đi ngay vào cách chọn số.

Ứng dụng: chọn số tầng lầu, số của căn hộ chung cư, số nhà, số xe, số sim điện thoại, số gian phòng từng tầng trong nhà, số bậc thang trong nhà…Tất cả những số gì chúng ta có thể chọn được thì nên chọn cho hợp với mình, sẽ tốt đẹp và thuận hợp lâu dài. Dĩ nhiên, có những số như số CMND, số thẻ ATM,…không chọn được thì đành chịu.

Trước tiên, có vài quy tắc cần nhớ sau đây:

1) Số Âm, Dương:
Âm, Dương đây là theo phong thủy, không phải theo toán học: số bé trừ số lớn thì bị âm…
- Các số chẵn là âm: 2, 4, 6, 8,…là số âm. Âm chủ về trầm lặng, bền bỉ, lâu dài, ổn định, chắc chắn. Nói theo ngôn ngữ tình yêu thì Âm là Lửa Than. Ai làm ngành nghề kinh doanh cần uy tín, danh tiếng ổn định, không cần nổi trội như là bán sỉ, cung cấp nguyên liệu cho công ty, B2B (business to business)…
- Các số lẻ là dương: 1, 3, 5, 7…là số dương. Dương chủ về mạnh mẽ, bộc phát, sôi nổi, bùng nổ. Nói theo tình yêu thì Dương là Lửa Rơm. Lửa Rơm thì cháy mạnh hơn Lửa Than nhưng mau lụi tàn, không bền vững. Ai làm ngành nghề cần nổi bật, như là ca sĩ, người mẫu, bán lẻ, tiếp thị đến người tiêu dùng, B2C (business to consumers) thì cần nổi mau, phát mau kiểu như showbiz càng có scandal càng mau nổi…
Chọn 1 dãy số (như số sim điện thoại) cần nên có cả âm lẫn dương. Số dương nên đi trước để mau nổi tiếng, số âm nên đi liền sau để sự nổi tiếng này được giữ vững, lâu bền…VD: 09xxx998822.

2) Chọn số theo tuổi Địa Chi:
Tuổi Địa Chi chính là theo 12 con giáp của mình.
Bạn căn cứ vào tuổi 12 con giáp của mình mà chọn:
Ai tuổi Thìn, Tuất, Sửu, Mùi thì hợp các số: 0, 5, 2, 7, 4, 9; khắc các số 1, 3, 6, 8
Ai tuổi Tỵ, Ngọ thì hợp các số: 2, 7, 3, 8, 5, 0; khắc các số: 1, 4, 6, 9
Ai tuổi Tý, Hợi thì hợp các số: 1, 6, 3, 8, 4, 9; khắc các số: 0, 5, 2, 7
Ai tuổi Dần, Mão thì hợp các số: 3, 8, 2, 7, 1, 6; khắc các số: 0, 5, 4, 9
Ai tuổi Thân, Dậu thì hợp các số: 4, 9, 0, 5, 1, 6; khắc các số: 2, 3, 7, 8
Lưu ý: _ Khi chọn số thì 1 dãy số tương ứng tượng trưng cho cuộc đời mình; các số cuối tượng trưng cho hậu vận, là quan trọng nhất; nếu 1 dãy số (VD: số sim điện thoại gồm 10 số) có nhiều số không có số hợp với mình thì nên ưu tiên chọn 3-4 số cuối là hợp với mình để cho hậu vận của mình được tốt đẹp.

_ Dạo này có phong trào mọi người thích càng có nhiều số 8 càng tốt ví dụ: 0988888888; những số thuần âm hay thuần dương sẽ không có kết cục tốt lâu dài cho chủ nhân; cái gì cũng vậy, âm dương hòa hợp mới là tốt. Bạn không tin thì gõ vào google tìm kiếm những đại gia trên thế giới mua những số đẹp kiểu như 8888...thì kết cục toàn là phá sản, chết bất đắc kỳ tử.

_ Những số mà dân gian xem là "đẹp" kiểu như 8 - bát phát, 168 - nhất lộc phát...chỉ có tác dụng tâm lý hay để người khác dễ nhớ chứ còn xét theo phong thủy lý số phương Đông thì hoàn toàn không có tác dụng gì. Số đẹp chính là số hợp với mình chứ đừng chạy đua theo phong trào mua số 8888 hay 9999...thì chỉ tổ tốn tiền thôi.

_ Nếu ai thấy số sim nào không hợp với mình thì có thể mua thêm 1 sim, sim nào hợp với mình thì để gọi và nghe, còn sim không hợp thì để nghe thôi; sẽ tốt hơn. Vì mỗi lần mình gọi đến ai đó bằng sim hợp thì chắc chắn là mình đã thấy tự tin trước khi nói chuyện rồi; sự tự tin là quyết định 90% thành công mà.


Nguyen Thanh Phuong
Classic Feng Shui Master
Wu Chang Sect San Yuan Feng Shui
Central Academy of Feng Shui Singapore
Cell Phone: +84988996354
Email: phongthuytuongminh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét