Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Nhà đối diện trại giam, trường bắn, tòa án, đồn công an

Ghosts-Prisoner ghost.jpg


Như đã chia sẻ ở chủ đề Nhà đối diện nghĩa trang, thì dễ bị người âm quấy phá do vong linh quan niệm “Sống cái nhà, thác cái mồ” nên nghĩa trang thường tập trung nhiều vong linh nương náu. Nhà đối diện tòa án, trường bắn, trại giam, đồn công an thậm chí còn bị người âm quấy phá nhiều hơn nhà đối diện nghĩa trang vì đa phần có vong linh ở đây khi còn sống là tội phạm hơn họ thường dữ dằn hơn người thường. Nhất là ở trường bắn thì vong linh đa phần khi còn sống phạm tội hình sự (giết người, đâm chem.), phải xử tử hình nên khi họ chết đi thường thành ma dữ, không dễ dàng chịu đi tu tập, hối cải mà thậm chí họ còn nhiều mang nhiều mối hận trong lòng, không cam tâm hay dễ dàng buông xả. Vì thế khu vực trường bắn, tòa án, trại giam hay đồn công an thường có nhiều vong linh tội phạm ở chung quanh.

Do đó nhà đối diện công sở thường bị ma dữ quấy phá, dẫn đến dễ bị đổ máu do tính chất sát khí quá mạnh. Có khi chủ nhà đi trong nhà chỉ vấp phải chân bàn, hay đụng đầu trúng cột nhà cũng bị chảy máu, tai nạn.

Muốn đối phó với tội phạm vong linh kiểu này, chỉ có cách dùng những vật mà khi còn sống tội phạm thường sợ. Đó là những binh khí giả bằng kim loại như súng, giáo, mác, gươm, dao…Phải dùng binh khí vì chính đây là những thứ mà khi còn sống bọn tội phạm bị xử tử nên ký ức khó phai vẫn in đậm trong những vong linh này. Khi nhìn thấy những binh khí này thì tội phạm nhớ đến kinh nghiệm cận tử mà không dám phá phách. Theo đạo Phật thì kinh nghiệm cận tử là hành trang gắn bó sâu sắc nhất với linh hồn khi cơ thể chết đi.

Trở lại với vấn đề binh khí kim loại, tại sao phải dùng kim loại? Thực ra các binh khí giả bằng chất liệu khác cũng có tác dụng nhưng mà không mạnh bằng kim loại vì như ta đã biết, kim loại tượng trưng cho dương khí mạnh mẽ giúp trấn áp âm khí (giống như việc đặt con dao, vật kim loại dưới gối nằm để tránh gặp ác mộng ban đêm). Nếu nhà nào đối diện công sở kiểu này, thì trên vách phòng khách nên treo binh khí giả bằng kim loại như trên sẽ có tác dụng tốt.

Ngoài ra, các cách như treo bát quái có thần mộc, lau nhà bằng nước quế hầu như không có tác dụng nhiều vì các loại ma này đa phần dữ dằn chứ không hiền như ma ở nghĩa trang.

Nguyen Thanh Phuong
Classic Feng Shui Master
Central Academy of Feng Shui Singapore
+84988996354
phongthuytuongminh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét