Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Nghiệm Chứng 1 Khu Phố Đau Bệnh, Thoái Tài

Hôm trước đi xem nhà 1 bạn ở 1 con hẻm trên đường Điện Biên Phủ, gần cầu Điện Biên Phủ. Sau lưng nhà bạn này là trường Đại Học Công Nghệ SG. Do toàn bộ khu hẻm này là đất phân lô của cán bộ nhà nước nên dẫn đến hướng độ giống nhau (Tây Nam), năm xây giống nhau.

Vào năm 2011, khi trường Đại Học này được xây lên (cao khoảng 15-16 tầng) thì toàn bộ cả khu phố gần như cùng 1 lúc: người thì chết, người thì bệnh đau liên miên phải nhập viện, người trẻ ở ngoài đường thì khỏe khoắn, khi về đến nhà thì uể oải, mệt mỏi như hết sinh lực, người già thì đang khỏe mạnh bỗng phát sinh nhiều bệnh tật. Đồng thời các nhà này cũng bị phá sản, nợ nần, tiền bạc làm ra đều không cánh mà bay. Đây là cái họa do quy hoạch xây dựng đô thị lung tung của VN: ai có nhiều tiền muốn xây cao thì xây, ai thấp cổ bé họng nhà thấp ráng mà chịu. Ở nước ngoài người ta không biết gì về phong thủy nhưng có quy hoạch độ cao xây dựng nên không phát sinh chuyện này.

Lý do tại sao cả khu phố này bị giống nhau? Đối với người nào có hiểu biết về Huyền Không thì xin dẫn giải 1 ít như sau: những nhà có lưng tựa vào trường Đại Học này đều có độ hướng là tọa Cấn Dần hướng Khôn Thân. Theo Thẩm Thị Huyền Không thì các căn nhà này xây trong vận 8 đều bị Thượng Sơn Há Thủy dẫn đến những nguyên nhân trên. Để khắc phục thì những người học hỏi theo Thẩm Thị Huyền Không Học sẽ khuyên gia chủ mở cửa sau và dùng lối cửa sau để đi lại.

Tuy nhiên phương pháp này không thể áp dụng với nhà phố chật hẹp ở VN vì phía sau lưng nhà không thể đi lại được, nên đa số các thầy phong thủy học Thẩm Thị Huyền Không Phi Tinh sẽ bó tay mà khuyên gia chủ nên dời nhà khác hay chỉ tìm cách bố trí, đặt để đồ vật trong nhà hầu cứu vãn 1 phần tình thế. Tuy nhiên đó là vì Thẩm Trúc Nhưng chưa biết về Huyền Không Đại Quái hay thấp hơn là Phi Tinh của Vô Thường Phái.

Vô Thường Phái có 1 phương pháp đặc biệt để giải quyết những căn nhà loại này. Đó là Đảo Kỵ Long. Phương pháp này đòi hỏi phải nắm vững về Huyền Không Đại Quái của Chương Trọng Sơn và dĩ nhiên là chỉ truyền thừa chứ sách vở không đề cập. Vì hầu như kiến thức Huyền Không Phi Tinh hiện nay đang được thực hành đến 90% là từ sách vở của Thẩm Trúc Nhưng (2 quyển: Trạch Vận Tân Án + Thẩm Thị Huyền Không Học) nên hầu như là những người thực hành phong thủy sẽ bó tay với những trường hợp này.

Kỹ thuật "Đảo Kỵ Long" được hướng dẫn trong lớp "Phong Thủy Tam Nguyên Thực Hành"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét