Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Đại Lễ Trai Đàn Chẩn Tế Kỳ Siêu Bạt Độ - Mùa Cô Hồn 2014

Đại Lễ Trai Đàn Chẩn Tế Kỳ Siêu Bạt Độ - Mùa Cô Hồn 2014

Mấy hôm nay cảm nhận được nhiều tiếng kêu cứu nhiều. Từ cả người dương và người âm liên quan đến nhà, đất bị ám; ở nhà thuê bị quấy rối, .... ít nhất mỗi ngày nhận được 4 trường hợp hỏi về người âm.

Các bạn chịu khó đến các chùa có tổ chức Lễ Trai Đàn Chẩn Tế Kỳ Siêu Bạt Độ trong tháng 7 ÂL này để cầu siêu cho ông bà mình. Ngoài ra nhà ai hay đất ai mà thấy có nguơì đến quấy rối, khó bán, khó ở gì đó thì cũng đến chùa xin cầu siêu cho hương linh ở đó luôn. Nếu không biết tên tuổi người đã mất thì chỉ cần nói: "Cầu Siêu cho vong linh hiện đang ngụ tại nhà số ...., đường,...., ghi đầy đủ địa chỉ nhà, đất mình".

Người được siêu thoát, dù là ông bà cha mẹ của bạn hay là người dưng không có máu mủ ruột rà cũng sẽ mang ơn các bạn, các bạn có thêm công đức mà mau chóng đạt thành công trong công việc, cuộc sống hạnh phúc hơn.

Những ai đã từng lỡ phá thai, sẩy thai, nếu ở SG có thể đến chùa Từ Quang, ở cuối đường giao Đại Lộ Võ Văn Kiệt và quốc lộ 1A để xin cầu siêu cho thai nhi.

Ai ở Đồng Nai hay SG có thể đến chùa Quang Mỹ (Nhơn Trạch, Đồng Nai) để cúng cầu siêu. Phương từng tham dự 2 lễ cầu siêu ở đây trong 2 năm, lần nào cũng thấy năng lượng dương ở đây cực kỳ, bát hương nóng bừng bừng, khi cúng lễ thì gió, mây đen kéo về ào ào, vong linh năng lượng âm tràn về; sau khi cúng lễ xong thì mưa gió ào ạt rồi nắng lên ngay lập tức. Hiện tượng này chứng tỏ âm dương đã thơi thới.

Cho dù bạn không phải là người tin tôn giáo hay đạo Phật nhưng miễn là có tầm lòng tốt thì không cần lo mình sẽ phí công sức.

Om Ma Ni Pad Me Hum!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét