Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Mồi lửa chiến tranh đang bén

Hỏa Khí Tràn Khắp

Bài này sử dụng kiến thức hơi cao cấp, khó hiểu 1 chút.

Theo lý thuyết của Huyền Không Phi Tinh thì Vận Lạc Thư 9 chỉ đến năm 2024 mới bắt đầu. Tức từ năm 2024 sẽ bắt đầu bước vào vận 9, là vận của Hỏa Khí. Hỏa Khí đại diện cho chiến tranh, cho tai ương, cho thiên nhiên mưa bão, khí hậu khô hạn khắc nghiệt, cho cháy nổ, núi lửa, động đất, sóng thần. Sóng thần dù là Thủy Tai hay động đất dù là Địa Chấn nhưng về nguyên nhân gây ra là do núi lửa dưới lòng đất, dưới lòng đại dương phun trào gây nên về bản chất là do Hỏa Khí vượng mà gây ra.

Có nhiều thầy phong thủy theo Huyền Không Phi Tinh nói rằng 1 sao đương vượng thì bản thân nó chỉ đem lại điều tốt đẹp chứ không gây ra điều xấu, chỉ khi nào sao đó thất vận thì mới gây ra điều xấu. Thực ra điều này còn phải tùy thuộc vào mối quan hệ nằm trong Nguyên Vận.

Nếu xét kỹ theo Huyền Không Phi Tinh thì sao 9 nằm trong Hạ Nguyên và sao 7 đang là sao quản Nguyên. Bản thân 7 và 9 là Hỏa Tiên Hậu Thiên nên Hạ Nguyên về bản chất là chiến tranh nhiều, nóng bức dữ dội. Việc nóng bức thì đã có nhiều báo cáo về việc trái đất bị nóng dần lên do hiệu ứng nhà kính hay việc trái đất bị thủng tầng ozone làm nghiệm chứng.

Về chiến tranh thì chúng ta có thể thấy nhiều cuộc chiến tranh lớn liên tục diễn ra trong thời kỳ Hạ Nguyên: Chiến tranh Vùng Vịnh, Iraq, Afghanistan, Kosovo, mùa xuân Ả Rập. Nếu nhìn về quá khứ vào thời kỳ Hạ Nguyên cũng có các cuộc chiến tranh lớn của Napoleon (1800-1815), chiến tranh giữa đế chế Nguyên Mông và Việt Nam.

Tuy nhiên đó là mới chỉ nhìn theo Huyền Không Phi Tinh.

Nếu xét theo Huyền Không Đại Quái thì vận 9 sẽ bắt đầu rất sớm, bắt đầu từ 2016. Tức là chỉ còn 1.5 năm nữa là Hỏa Khí sẽ bắt đầu vượng.

Và có 1 điều ý người biết hay để ý đó là vận theo Hà Đồ. Thực ra phái Phi Tinh không chỉ có Huyền Không Phi Tinh mà còn tồn tại nhiều chi phái nhỏ bên trong mà đại diện tiêu biểu chính là bộ Tứ Kinh Điển Huyền Không: Phi Tinh Phú, Tử Bạch Quyết, Huyền Cơ Phú, Huyền Không Mật Chỉ.

Theo bộ Tứ Kinh Điển Huyền Không này thì cách Phi Tinh hoàn toàn khác hẳn Thẩm Thị Huyền Không Phi Tinh và cách xét thời vận cũng khác hoàn toàn, chú trọng Hà Đồ Vận mà không chú trọng Tam Nguyên Cửu Vận.

Trước nay xét phong thủy thì nhiều người chỉ quen xét theo vận Lạc Thư mà không biết đến vận Hà Đồ. Theo vận Hà Đồ thì hiện nay đang là vận Mộc.

Do đó xét cả Hà Đồ, Huyền Không Đại Quái thì Hỏa Khí đang nóng lên rất mạnh, và bắt đầu từ 2016 sẽ bùng nổ nhiều cuộc chiến tranh, phản kháng dữ dội.

Hỏa Khí bắt đầu bùng lên vào 2016, sẽ cực vượng vào 2024 và kéo dài hơn 20 năm.

Vậy nơi đâu sẽ là mồi lửa, sẽ bắt cháy nhiều?

Để biết rõ câu trả lời cho vấn đề này cần hiểu rõ câu kinh điển sau: “Giang Đông Quái, Giang Tây Quái, Giang Bắc Quái, Giang Nam Quái. Phụ Mẫu sinh Bát Tử Tôn”.

Đất nước, dân tộc nào có chiều dài theo trục Bắc Nam và nằm ở phía Nam của 1 cường quốc hiếu chiến sẽ có nguy cơ là điểm nóng. Bạn muốn biết thêm câu trả lời cho câu trên thì cần quan sát các dòng sông chảy trong  đất nước này. Đó là vì Phụ Mẫu Vận Đảo Điên Điên Đảo. Phụ Mẫu chính là Thủy Hỏa Tương Khắc, hễ nơi nào Hỏa quá thịnh thì Thủy sẽ vùng lên khống chế nhằm cân bằng lại. Đó là cuộc chiến Thủy Hỏa liên miên tương khắc không ngừng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét