Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Sleeping Child

Đúng ra ở đây chỉ nên bàn về phong thủy tuy nhiên hôm CN vừa rồi mình đi xem nhà cho một bạn; bạn đó có nói là lúc trẻ có bị sẩy 1 bé 3 tháng tuổi và hỏi mình liệu điều này có liên quan đến tốt xấu hay không. Khi ông  bà nội đi xem thầy thì tự nhiên bé nhập vào rồi nói là bố mẹ bỏ bé không quan tâm.
Lúc trước có 1 thời gian mình theo 1 tổ chức ngoại cảm nên có biết nhiều về vấn đề này nên mong muốn chia sẻ cho những người quan tâm. Phải khẳng định rằng chuyện này là tâm linh và không liên quan gì đến phong thủy.
Bé khi đã tượng thai trong bụng mẹ thì dù mới 1 ngày tuổi cũng đã hiểu biết chứ không phải như người ta nghĩ là khi sinh ra hoặc ít nhất vài ba tuổi thì mới có hiểu biết. Có nhiều bé khi mất đi, triệu hồn lên hỏi thì bé nói rằng lúc 1 tháng tuổi thì bé bị ông bố đá vào bụng mẹ nên mất (ông bố thuộc dạng khốn nạn nát rượu) mà câu chuyện này chỉ có bà mẹ biết nhưng không kể cho ai nghe, bé biết hết mọi chuyện xảy ra dù lúc đó vẫn chưa ra đời.
Do đó nếu bạn nào lỡ vô tình hay cố ý nạo phá hay sẩy thai thì cũng phải sớm lo cầu siêu cho các bé. Cầu siêu là đặt cho bé 1 tên rồi cầu siêu cho bé Nguyễn Thi C…siêu thoát. Việc cầu siêu ra sao thì thường là vào tháng 7 khi chùa tổ chức Trai Đàn Chẩn Tế Kỳ Siêu Bạt Độ hay có riêng lễ cầu siêu cho các bé, chỉ cần đến trình bày với chùa là được hướng dẫn. Riêng về các tôn giáo khác thì mình không biết có niềm tin và nghi lễ này hay không.
Ngoài ra nếu được thì nên thờ 1 trang riêng hoặc đặt bài vị trong chùa rồi bố mẹ thường xuyên vào chùa cúng cầu cho bé vong linh mau siêu thoát; với đồ cúng là bánh kẹo trẻ con, đồ chơi con nít.
Các bé khi mất đi thì tính tình vẫn còn trẻ con nên rất dễ làm nũng, hờn dỗi bố mẹ bỏ bê không quan tâm nhắc nhớ hay cúng kiến nên thường dễ phá bố mẹ làm ăn, công việc…không tốt. Cúng là để nhắc cho các bé biết tu tập mà siêu thoát không nên vấn vương thể xác và bố mẹ.
Những ai đã trót lỡ nạo phá hay dùng Postinor (VN là đứng số 1 thế giới về khoản này) thì nên ghi nhớ để từ nay tu tập công đức, cầu siêu cho bé. Những ai có ý định thì nên nhớ đây là “giết người” chứ không phải là bé 1 ngày tuổi là vẫn chưa có linh hồn hay thể xác mà chỉ là trứng và tinh trùng hợp với nhau.
Giết 1 người không có khả năng tự vệ, và đó là con của mình! Đó là tội ác nhưng không tòa án nào xét xử và thủ phạm vẫn hồn nhiên không biết mình phạm tội cho đến ngày ra hầu ở tòa thượng thẩm tối cao phía bên kia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét