Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Ý tưởng cho khóa học "Xem Tính Cách Qua Lá Số" - 1 ngày

Phương đang cân nhắc mở 1 lớp học "Hiểu Mình & Hiểu Người" (hoặc "Chọn bạn đời qua lá số vận mệnh") kéo dài 1-2 ngày vì cảm thấy nhu cầu cần xem Tử Vi khá nhiều mà công việc này làm mình mất nhiều thời gian.

Mục đích:
- Giúp bạn hiểu rõ tính cách, quan điểm sống của chính bản thân.
- Giúp bạn hiểu rõ tính cách, quan điểm sống của người xung quanh (bạn bè, người thân, đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới, người yêu, bạn đời tương lai)
- Chọn lựa người phù hợp với bản thân trong công việc, hợp tác, các mối quan hệ...

Trọng tâm khóa học:
_ Có thể nghiêng về việc để giúp các bạn nam hay nữ chọn lựa người bạn đời lý tưởng trong số những "ứng cử viên". Hoặc giúp bạn trải qua cuộc sống hôn nhân suôn sẻ hơn, thấu hiểu người bạn đời nhiều hơn.
- Có thể nghiêng về việc giúp bạn hiểu những người xung quanh nhiều hơn, không hẳn tập trung về tình yêu nam nữ, vợ chồng.

Sơ lược ý tưởng là vậy. Hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp, có thể gửi comment ngay dưới đây hoặc gửi mail về: phongthuytuongminh@gmail.com

Bạn có thích tham gia 1 lớp học tương tự như vậy? Nếu bạn thích tìm hiểu về Tử Vi, Bát Tự thì mục đích chính của bạn là gì? Những ý kiến hay sẽ được tài trợ học bổng tham dự khóa học đầu tiên tại SG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét