Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Khóa học Phong Thủy Nhà Phố & Căn Hộ Chung Cư (TPHCM, ngày 20-21/12/2014)

Chỉ cần 5 phút đứng trước căn nhà này, bạn sẽ biết căn nhà tốt hay xấu?
Chỉ cần 5 phút đứng trước căn nhà này, bạn sẽ biết căn nhà tốt hay xấu?
Khóa học Phong Thủy Nhà Phố & Căn Hộ Chung Cư là khóa học trong 2 ngày được thiết kế phù hợp cho nhu cầu cần xem xét, chọn mua, bố trí nhà ở căn hộ theo phong thủy của đa số người dân hiện nay.

Với phương pháp giảng dạy hệ thống, logic, chú trọng đến ứng dụng, thực hành tại Phong Thủy Tường Minh, chỉ cần thời gian 16 tiếng là các bạn có thể tự tin sử dụng kiến thức phong thủy đã học để xem xét nguyên nhân những chuyện tốt xấu xảy ra cho chính căn nhà của mình và thực hiện những thay đổi cần thiết để giải quyết đến 80% các trường hợp nhà phố, chung cư.

Thời gian ngắn phù hợp cho những người phải đi làm và chỉ rảnh rỗi vào 2 ngày cuối tuần. Chúng tôi rút gọn thời gian học bằng cách chỉ tập trung vào việc giảng giải sơ lược các nguyên lý căn bản và nhanh chóng cung cấp cho các bạn công cụ chuyên nghiệp và hướng dẫn cách thực hành. .

Tuy nói là thời gian ngắn, nhưng chúng tôi không bao giờ chấp nhận việc giảng dạy qua loa, hay giảng dạy những kiến thức không phải do người chuyên nghiệp sử dụng. Có nhiều thầy phong thủy quan niệm những khóa học, hội thảo ngắn chỉ nhằm mục đích PR bản thân do đó họ chỉ dạy những kiến thức sơ đẳng và giữ lại những kiến thức chuyên nghiệp. Chúng tôi không bao giờ làm như vậy. Chúng tôi mong muốn các bạn có khả năng tự xem xét và thực hành phong thủy cho chính mình chứ không phải phụ thuộc nhiều vào các thầy phong thủy như vậy.

Các bạn sẽ được học những kiến thức tinh, chắt lọc, tóm gọn từ nhiều khóa học vài ngàn đô mà chúng tôi đã học hỏi ở các nước Châu Á như Singapore, Malaysia, HongKong. Kiến thức tiếp nhận được sẽ đủ để các bạn ứng dụng vào ngôi nhà của chính mình nhằm thay đổi cuộc sống của gia đình mình tốt đẹp hơn.

Sau khi học xong khóa học, đối với những bạn mong muốn có nhiều thời gian hơn để thông hiểu các nguyên lý cơ bản và cao cấp có thể đăng ký học lớp “Phong Thủy Tam Nguyên Thực Hành” và “Huyền Không Phi Tinh Cao Cấp”.

Điều kiện để tham gia lớp:
o Tất cả những ai chưa biết gì vê Phong Thủy hay đã nghiên cứu Phong Thủy trong nhiều năm nhưng vẫn không tự tin khi thực hành Phong Thủy.
o Tất cả những ai mong muốn sử dụng Phong Thủy để sàng lọc, chọn mua, xây những căn nhà tốt, hợp Phong Thủy.

Ngày học : 2 ngày (20 & 21/12/2014). Sáng: 8 - 12h trưa, Chiều: 13h30 - 17h chiều.

Địa chỉ: An Dương Vương, P16, Q8, TPHCM
Ngày đầu tiên: học và nắm vững kiến thức về Phong Thủy Huyền Không Phi Tinh
Ngày cuối cùng: học về thực hành thông qua khảo sát phong thủy tại nhà phố, biệt thự, căn hộ chung cư, trung tâm thương mại...tại Quận 7, khu vực Phú Mỹ Hưng TPHCM.

Học phí: 1.500.000

Nội dung khóa học:
- Giới thiệu căn bản về Phong Thủy
- Các lý thuyết Âm Dương, Ngũ Hành, Sơn Thủy
- Ứng dụng xét chọn địa hình thích hợp xung quanh căn nhà
- Ảnh hưởng của những địa hình tự nhiên: sông, núi, ao, hồ và những địa hình nhân tạo: đường xá, cầu, nhà cao tầng, trạm biến thế, cột điện, nghĩa trang, …
- Xét chọn địa hình bên trong căn nhà (cửa, cổng, nhà lệch tầng, cầu thang, bếp, phòng ngủ, giường ngủ, phòng làm việc, bàn làm việc…)
- Xét chọn mức độ phù hợp giữa hướng nhà và tuổi của gia chủ
- Cách sửa chửa, bố trí những vật dụng quan trọng trong căn nhà, những vật dụng không quan trọng trong căn nhà.
Đăng ký học vui lòng liên hệ qua email: phongthuytuongminh@gmail.com hoặc điện thoại: 0988996354 (Phương)

Master Nguyễn Thành Phương
www.phongthuytuongminh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét