Thứ Hai, 1 tháng 9, 2014

Nghiệm chứng phong thủy quán cà phê Virgin Tea & Coffee

Phong Thủy quán cà phê

Trên đường Nguyễn Văn Trỗi, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q1, HCM có ngân hàng Sacombank xây rất lớn. Kích thước và vị trí của ngân hàng này làm ảnh hưởng xấu tới các mô hình kinh doanh ở đường đối diện: dẫn đến tuy chủ có làm hết mình, khách đông thì có đông nhưng lợi nhuận thì rrat khó kiếm.

Đối diện với ngân hàng này lúc trước có 1 quán chay, nay đổi chủ thành quán bán cafe; tuy nhiên dù làm đủ cách nhưng khách chỉ đông chứ lợi nhuận thì không thể có do nhiều chi phí phát sinh.

Ngay khi vừa sang quán, chủ quán có mời xem phong thủy nhưng do không có duyên nên không thực hiện theo. Hiện nay quán đã khai trương được hơn 3 tháng nhưng không có lãi dù khách đông. Ghi nhận ở đây như 1 trường hợp chứng nghiệm. Dự đoán rằng trong tương lai quán này sẽ thay đổi nhiều chủ nhưng vẫn sẽ khó có thể kinh doanh có lãi. Nếu chủ quán sửa theo Tam Nguyên thì có thể biến cực hung thành cực cát lợi.

Chú thích thêm về chuyên môn: Quán này phạm Thượng Sơn Hạ Thủy, Ngũ Hoàng chiếu trước mặt. Nếu theo Huyền Không Phi Tinh Thẩm Thị thì hoàn toàn bó tay, không thể sửa được; nhưng nếu dùng HKDQ của Vô Thường thì chỉ như trở bàn tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét