Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Khóa Học Phong Thủy Nhà Ở - Chung Cư (HCM, 11-12/10/2014)

Khóa Học Phong Thủy Nhà Ở - Chung Cư


Khóa học Phong Thủy Nhà Ở - Chung Cư là khóa học trong 2 ngày được chúng tôi rút gọn và tóm tắt nội dung từ 1 khóa học phong thủy cơ bản kéo dài 4 ngày “Phong Thủy Tam Nguyên Thực Hành” cũng được giảng dạy tại Phong Thủy Tường Minh.

Với phương pháp giảng dạy hệ thống, logic, chú trọng đến ứng dụng, thực hành tại Phong Thủy Tường Minh, chỉ cần thời gian 8 tiếng là các bạn có thể tự tin sử dụng kiến thức phong thủy đã học để xem xét nguyên nhân những chuyện tốt xấu xảy ra cho chính căn nhà của mình và thực hiện những thay đổi cần thiết để giải quyết đến 80% các trường hợp nhà phố, chung cư.

Chúng tôi rút gọn thời gian học và chỉ tập trung vào việc giảng giải sơ lược các nguyên lý căn bản và nhanh chóng cung cấp cho các bạn công cụ để các bạn thực hành. Lý do rút gọn là vì thời gian học 4 ngày liên tiếp không phù hợp cho nhiều người đi làm và vì nhiều nguyên lý chỉ phù hợp cho việc thiết kế những căn biệt thự, đất rộng rãi hay nhà máy, xí nghiệp chứ áp dụng cho nhà phố/căn hộ chung cư chật hẹp thì rất khó nên chỉ cần tinh gọn kiến thức cần thiết.

Tuy nói là thời gian ngắn, nhưng chúng tôi không bao giờ chấp nhận việc giảng dạy qua loa, hay giảng dạy những kiến thức không phải người chuyên nghiệp sử dụng. Các bạn sẽ được học những kiến thức tinh, chắt lọc, tóm gọn từ nhiều khóa học vài ngàn đô mà chúng tôi đã học hỏi ở các nước Châu Á như Singapore, Malaysia, HongKong.

Sau khi học xong khóa học, đối với những bạn mong muốn có nhiều thời gian hơn để thông hiểu các nguyên lý cơ bản và cao cấp có thể đăng ký học lớp “Phong Thủy Tam Nguyên Thực Hành” và “Huyền Không Phi Tinh Cao Cấp”.

Điều kiện để tham gia lớp:
o  Tất cả những ai chưa biết gì vê Phong Thủy
o  Tất cả những ai mong muốn sử dụng Phong Thủy để sàng lọc, chọn mua, xây những căn nhà tốt, hợp Phong Thủy.

Ngày học     : 2 ngày (11 & 12/10/2014). Sáng: 8 - 12h trưa, Chiều: 13h - 17h chiều.
Địa chỉ: An Dương Vương, P16, Q8, TPHCM

Ngày đầu tiên: học và nắm vững kiến thức về Phong Thủy Huyền Không Phi Tinh
Ngày cuối cùng: học về thực hành thông qua khảo sát phong thủy tại nhà phố, chung cư, trung tâm thương mại...tại Quận 7, Quận Bình Tân TPHCM.

Học phí:     1.500.000 (mức giá khuyến mãi đăng ký trước ngày 28/9/2014)

Nội dung khóa học:

-    Giới thiệu căn bản về Phong Thủy
-    Các lý thuyết Âm Dương, Ngũ Hành, Sơn Thủy
-    Ứng dụng xét chọn địa hình thích hợp xung quanh căn nhà
-    Ảnh hưởng của những địa hình tự nhiên: sông, núi, ao, hồ và những địa hình nhân tạo: đường xá, cầu, nhà cao tầng, trạm biến thế, cột điện, nghĩa trang, …
-    Xét chọn địa hình bên trong căn nhà (cửa, cổng, nhà lệch tầng, cầu thang, bếp, phòng ngủ, giường ngủ, phòng làm việc, bàn làm việc…)
-    Xét chọn mức độ phù hợp giữa hướng nhà và tuổi của gia chủ
-    Cách sửa chửa, bố trí những vật dụng quan trọng trong căn nhà, những vật dụng không quan trọng trong căn nhà.

Khuyến mãi:
-       Tặng kèm sách Bố Trí Phòng Ngủ theo Phong Thủy (sách hướng dẫn chi tiết đầy đủ cách bố trí Phòng Ngủ Theo Tam Nguyên cho tất cả các hướng nhà hiện nay)


Quy mô lớp: 10 người.
Vui lòng đăng ký sớm qua mail: phongthuytuongminh@gmail.com hoặc 84 98 899 6354 để chuyển khoản đặt chỗ trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét