Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Tam Tài: Thiên Địa Nhân



Trong phong thủy thì Nhân là con người là do Phụ Mẫu Thiên Địa hay còn gọi là Cha Trời Mẹ Đất giao hợp mà sinh thành. Cha Trời theo Kinh Dịch là quái Càn cực Dương, Mẹ Đất theo Kinh Dịch là quái Khôn cực Âm. Do đó con người là Âm Dương tụ hội.

Thuyết Tam Tài Thiên Địa Nhân được ứng dụng trong các môn như Phong Thủy, Kinh Dịch, Bát Tự, Tử Vi và Diện Tướng. Khái niệm Thiên Địa Nhân có thể dùng để lý giải mọi mặt của cuộc sống, vũ trụ. Cơ may thành công trong cuộc đời của 1 người là do Thiên Khí (lá số Bát Tự của người đó ngay từ khi sinh do năm tháng ngày giờ sinh quyết định), Địa Khí (phong thủy nhà ở của người đó hay phong thủy mồ mả của ông bà cha mẹ người đó), Nhân Khí (nỗ lực làm việc, phấn đấu của chính người đó).


Tại Phong Thủy Tường Minh, chúng tôi sử dụng kiến thức Bát Tự để tìm hiểu vận số, may mắn, rủi ro của 1 người và từ đó dùng Phong Thủy để cải vận, thúc đẩy vận may, hạn chế nhiều rủi ro nhằm giúp cho người đó có thể thành công sau khi nỗ lực phấn đấu làm việc. Chúng tôi có thể tính toán, dự đoán và tạo ra May Mắn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét