Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Lớp Phong Thủy Huyền Không Đại Quái - Hà Nội - T11 DLịch/2014 (Đăng ký từ bây giờ)

Cổ ngữ Trung Hoa có câu: "Khi người học trò muốn học, người thầy sẽ xuất hiện".

Phong Thủy Huyền Không Đại Quái từ lâu được truyền tụng như một môn công phu thượng thừa mà chỉ được truyền dưới đường lối sư phụ đệ tử. Ở VN và cả nhiều nước Châu Á thì việc tìm hiểu nghiên cứu Phong Thủy Huyền Không Đại Quái gặp không ít khó khăn do tài liệu sách vở đề cập đến môn này rất ít. 

Người biết và hiểu thật sâu về Huyền Không Phi Tinh đã ít, số người nắm về Huyền Không Đại Quái lại còn ít hơn nhiều. Đa số người hiểu và thực hành HKPT ở Việt Nam là thông qua đọc quyển Thẩm Thị Huyền Không Học hay Trạch Vận Tân Án của Thẩm Trúc Nhưng, Thẩm Điệt Dân và sau này là nhiều tác giả gần đây như Bạch Hạc Minh (Hồng Kông), Chung Nghĩa Minh (Đài Loan)....

Riêng về Huyền Không Đại Quái thì tuyệt nhiên trên sách vở bày bán trong các hiệu sách ở VN hoàn toàn không có. Số lượng người và nắm được Huyền Không Đại Quái thật sự không nhiều. Đừng nói ở VN mà cả ở nhiều người khác thì cũng không có nhiều người dạy môn này.

HKDQ về căn bản, hàm nghĩa thì rất ảo diệu nhưng về ứng dụng thì rất đơn giản, dễ hiểu. Về kết quả thì không có lời nào để bàn cãi. Môn này được sử dụng là công cụ chủ yếu của phái Tam Nguyên trong việc đặt mộ phần, làm phong thủy âm trạch.

Ngày nay ngày càng có nhiều thầy phong thủy học đôi ba quyển sách rồi đi xem phong thủy chỉnh nhà cửa, bán vật phẩm phong thủy cho khách hàng. Tuy nhiên số lượng người có thể hiểu hết được các vòng trên La Bàn Phong Thủy (ở VN người ta thích gọi bằng từ La Kinh nghe cho sang) chẳng có bao nhiêu, số lượng thầy dám đặt mộ cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Do đó có thể hiểu rằng họ không có được kiến thức gốc nền tảng về HKDQ. 

Đừng bị lừa bởi những lời bạn đọc trong tác phẩm Thẩm Thị Huyền Không Học trong đó Thẩm Trúc Nhưng trích dẫn lời của Chương Trọng Sơn đoán về các trường hợp mộ phần mà chỉ sử dụng kiến thức Huyền Không Phi Tinh để lý giải. Hay bạn đọc tác phẩm "Tòng Sư Tùy Bút" của Khương Diêu trong đó ghi chép việc sư phụ của ông là Tưởng Đại Hồng chỉ điểm đặt mộ cho người này người kia từ gia cảnh bần hàn thành đại phú chỉ nói là tọa Nhâm hướng Bính....

24 Sơn hay Huyền Không Phi Tinh sẽ không đủ để luận đoán hay thực hành Âm Trạch! Đó phải là một môn chính xác hơn, tỉ mỉ hơn chia nhỏ hướng thành 384 hướng, mỗi hướng chỉ chiếm 0.9 độ!

Vén bức màn bí mật đầy huyền bí, lần đầu tiên môn này sẽ được giảng dạy công khai vào khoảng T11DL/2014 tại Hà Nội.

Nếu ai thật sự có nhu cầu học hỏi Huyền Không Đại Quái của Phái Vô Thường, có thể liên hệ: phongthuytuongminh@gmail.com để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét