Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Năm 2014 – Tây Bắc


Năm 2014, sao Ngũ Hoàng chiếu vào cung Tây Bắc do đó tất cả những căn nhà nào nào có hướng Tây Bắc hoặc Đông Nam thì rất xấu.

Ngũ Hoàng có tên đầy đủ là Liêm Trinh Ngũ Hoàng Đại Sát Thổ Tinh là hung tinh xấu số 1 chủ về phá sản, sức khỏe suy kiệt, ung thư, nan y, gia đạo bất an, cãi cọ, bất hòa. 

Nếu là nhà hướng Tây Bắc và có các cửa hông, cửa hậu thì nên ưu tiên dùng, cần tránh dùng cửa Tây Bắc trong suốt năm 2014. Nếu phải dùng cửa Tây Bắc thì nên treo 1 chuông gió bằng đồng cỡ lớn, gồm 6 ống; nếu ở TpHCM thì có thể đến khu bán sỉ ở đường Hải Thượng Lãn Ông, Chợ Lớn Q5 mua cho rẻ; ở HN thì hình như khu vực bên hông lăng Bác có bán.  Cần chú ý là chuông toàn bộ bằng đồng, không sử dụng nhôm hay gỗ vì không có tác dụng. Chuông gió cần tạo điều kiện để phát ra âm thanh nhiều và liên tục thì tốt hơn là im lặng suốt ngày.

Nếu là nhà hướng Đông Nam thì cần tránh ngủ ở phòng ngủ, giường ngủ phía Tây Bắc. Có thể đặt hồ lô đồng ở trên đầu giường ngủ hoặc treo đồng hồ quả lắc bằng đồng trên đầu giường để hóa giải.

Cũng cần tránh chặt phá cây cối, xây dựng, sửa sang nhà cửa, làm tiệc nướng ngoài trời ở khu vực Tây Bắc của căn nhà trong suốt năm 2014.

Cũng không nên mua nhà, dọn vào, sửa sang nhà Tây Bắc hoặc Đông Nam trong suốt năm 2014.

Đối tượng dễ bị ảnh hưởng nặng nhất là người già và trẻ con, những người có sức khỏe yếu, bị bệnh nan y dai dẳng nhiều năm thì cần phải tránh thật kỹ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét