Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Hóa giải nhà hướng Đông trong năm 2015

Nhà hướng Đông trong năm 2015 sẽ gặp nhiều chuyện xấu về sức khỏe người lớn tuổi, trẻ con, gia đạo lủng củng, tiền bạc thất thoát. Đó là vì sao Ngũ Hoàng và Tam Sát cùng chiếu đến tọa ngôi nhà.

Trong bố trí phong thủy thì tọa thường tĩnh, tượng cho âm, cho sơn, ám chỉ về chất lượng con người sống trong căn nhà đó, quyết định về phần sức khỏe, tính mạng, gặp nhiều quý nhân, bạn bè, người thân giúp đỡ, hỗ trợ. Vì âm khí của Ngũ Hoàng và Tam Sát cộng thêm địa hình phía sau nhà phố VN thường bí bách, không có cửa hậu hay đường đi mà thường gặp là tường nhà hàng xóm nên sẽ đặc biệt tạo thành cách cục Ngũ Quỷ Đắc Sơn thường gây ảnh hưởng xấu cho nữ giới trong nhà, đặc biệt xấu về bệnh về xương, máu, huyết, mũi, phổi, hệ hô hấp hoặc xấu về tình duyên, gia đạo.

Thông thường phần phía sau của nhà phố VN hay bố trí phòng bếp hoặc toilet nên sẽ càng gây xấu thêm cho con người trong gia đình. Vì bếp Hỏa chẳng khác chi đổ thêm dầu vào cho Thổ Ngũ Hoàng lại tăng cường âm khí. Còn về toilet thì đối với nhà phố thường toilet khá tối, âm u và không thoáng khí nên sẽ tăng cường sức mạnh của Ngũ Âm và Tam Sát.


Cách hóa giải tốt nhất là cố gằng dời phòng ngủ ra phía trước nhà, sẽ giảm được tật bệnh, tăng cường sức khỏe cho người trong nhà. Đối với nhà quá chật chội, không có nhiều phòng ngủ để thay đổi thì có thể đặt hồ lô đồng hoặc hũ muối hột để hóa giải những chuyện xấu xảy ra.

Master Nguyễn Thành Phương
www.phongthuytuongminh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét