Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Tầng Tầng Lớp Lớp Kiến Thức Phong Thủy

Một người nam sinh vào năm Tân Dậu thì theo lý thuyết Bát Trạch là hợp với 4 hướng Đông, Nam, Bắc, Đông Nam.

Tuy nhiên anh ta lại sinh vào 2/1/1982 Dương Lịch (vẫn thuộc Tân Dậu)  thì theo anh ta lại cần nhất là 3 hướng: Nam, Bắc hoặc Đông; chứ nếu là Đông Nam thì lại không tốt. Tuy nhiên anh ta lại không nên ở Nam Bắc mà nên chọn nhà hướng Tây thì trong tương lại gần mới có thể phát tài mạnh. Nếu chọn hướng Nam Bắc hoặc Đông chính là nửa hung nửa cát, tốt xấu đan xen.

Người Đông Tứ Trạch lại chọn nhà hướng Tây, phải chăng tư vấn có điểm nào là sai lầm? Trong này có ẩn chứa 2-3 tầng kiến thức, áp dụng phối hợp cả Tử Vi và Phong Thủy nên người không hiểu sâu xa sẽ không thể biết được. Chỉ thuần áp dụng sách vở lý thuyết sẽ bị sai lầm.

Đây là ví dụ rõ ràng nhất rằng nếu một người đơn thuần chỉ đưa năm sinh lên và người trả lời qua Internet rằng anh ta với tuổi như vậy sẽ hợp hướng này, khắc hướng kia thì chắc chắn bị sai lầm. Nếu đi xem thầy nào chỉ đơn thuần hỏi năm sinh rồi giở sách ra nói hướng hợp hướng khắc hoặc lên mạng tìm kiếm "tôi sinh năm .... hợp hướng nào?" ở các trang tư vấn phong thủy, phần mềm phong thủy... sẽ bị sai lầm.

Ai đọc qua không hiểu thì là điều bình thường. Ai có duyên học hỏi phong thủy đọc những dòng trên cố gắng tìm hiểu sẽ hiểu được 1 tầng. Nếu biết tử vi hiểu thêm được 2 tầng. Nếu biết phong thủy chính thống sẽ hiểu được đến tầng thứ 3. Nếu áp dụng cả Đại Quái và Lục Pháp sẽ hiểu được tầng thứ 4.
Do đó mới gọi là nói nhiều tầng nhiều lớp che dấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét